Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Nơi bán máy sấy quần áo OTTO Nhập khẩu Thái Lan TL-88081F, MSTGYJ1 loại 2 tầng giá rẻ Nhất Hà Nội

Tủ sấy quần áo otto Thái Lan khung vuông 2 tầng sấy
http://emasu.vn/tong-dai-ly-cua-hang-showroom-phan-phoi-tu-say-may-say-quan-ao-gia-lam/










Máy sử dụng công nghệ sấy mới tạo ra một sự khác biệt lớn so với các máy sấy truyền thống. Với công nghệ mới này giúp quần áo tránh bị làm nhăn, rách hoặc trà sát quá mạnh. Máy sấy quần áo OTTO TL-88081F còn dễ dàng sấy khô những quần áo với chất liệu vải 100% cotton hoặc quần áo len mà không làm nhăn, hoặc co quần áo.
Sử dụng máy sấy quần áo OTTO TL-88081F quần áo được tách biệt với môi trường xung quanh, tránh được bụi và côn trùng. Ngoài ra, máy còn có chức năng khử trùng bằng nhiệt độ cao.
Đa chức năng: Có nhiều chức năng như: ngoài chức năng sấy quần áo còn có thể sử dụng sưởi ấm phòng, làm giá treo quần áo
Tiết kiệm năng lượng: Máy sấy quần áo OTTO TL-88081F tiết kiệm 35% năng lượng điện so với các máy sấy thông thường khác
Hiệu quả cao: Sấy khô quần áo từ 1-3h tùy thuộc vào từng loại vải
Giảm đáng kể thời gian là ủi quần áo
Tiện lợi: lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng tháo gở, trọng lượng nhẹ thuận lợi cho việc di chuyển hoặc đi du lịch.
TỔNG KHO MIỀN BẮC - WWW.TONGKHOMIENBAC.COM

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY SẤY QUẦN ÁO OTTO TL-88081F NHẬP KHẨU THÁI LAN CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT MIỀN BẮC





Thông số kỹ thuật:
Model: TL-88081F
Điện áp: 220V – 50Hz
Công suất: 1000W
Trọng lượng quần áo được sấy khô: 10-15Kg
Thời gian sấy khô của máy sấy quần áo : 180 Phút
Trọng lượng: 5Kg
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành:  24 tháng

Nơi bán máy sấy quần áo OTTO Nhập khẩu Thái Lan TL-88081F, MSTGYJ1 loại 2 tầng giá rẻ Nhất Hà Nội

Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) là nhà cung cấp Máy sấy quần áo OTTO Thái Lan chính hãng tại Miền bắc, những sản phẩm của OTTO do Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) bán ra luôn cam kết đúng chất lượng, được bảo hành 24 tháng
Hàng chính hãng và mới 100%
Được bảo hành tại nhà theo thời gian quy định
Giao hàng miễn phí Nội thành Hà nội.
QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Đôi nét về Xuất xứ thương Hiệu EMASU (HAERA) NHẬT BẢN
EMASU (HAERA) NHẬT BẢN là thương hiệu tại Nhật Bản chuyên sản xuất về các mặt hàng điện tử, điện gia dụng trong đó có mặt hàng Máy sấy quần áo, Máy sưởi dầu, Bàn là hơi nước được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, những sản phẩm của EMASU (HAERA) NHẬT BẢN được đánh giá cao về độ bền cũng như chất lượng sử dụng.
Những sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản luôn làm người tiêu dùng Việt tin tưởng bởi hầu hết những sản phẩm nhập từ Nhật Bản luôn là hàng chất lượng cao, có độ bền tốt, và máy sấy quần áo Nhật Bản cũng không ngoại lệ.
- Máy sấy quần áo Emasu (Haera) ET308UV tủ vuông, kiểu dáng sang trọng
- Kiểu tủ 2 tầng, khung inox chắc khoẻ, chịu lực tốt
- 3 chế độ sấy: sấy nóng nhẹ, sấy nóng nhất: 1000W-13000W-1500W
- Củ sấy chạy êm không gây ồn, hẹn giờ sấy khô 240 phút/ lần
- Đèn UV diệt khuẩn, tiệt trùng khi sấy lên tới 99,99%
- Sấy khô nhanh tiết kiệm điện tới 60% điện năng
- Khối lượng treo phơi 15-20 kg quần áo/ lần sấy
- Sấy khô tất cả loại vải: len, cotton… không gây nhăn, không bạc màu
- Máy sấy quần áo đa năng: chân lắp bánh xe cơ động, dễ dàng di chuyển
- Máy sử dụng bộ phát nhiệt ổn đi PTC giúp đảm bảo an toàn tối đa. Chế độ bảo vệ đa sưởi giúp chống lại sự rò rỉ điện và xây dựng chế độ tự động ngắt.
Khi máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Đươc đóng kín, lúc này bộ phận làm nóng bắt đầu hoạt động, chúng làm nóng không khí xung quanh, không khí này được quạt gió bên trong thổi ra ngoài, gió nóng sẽ đi qua các lớp quần áo trong máy sấy, đem theo hơi ẩm và thoái ra bằng lỗ bên trên.
Chu trình hoạt động liên tục trong khoảng một thời gian nhất định sẽ làm quần áo khô và có thể sử dụng được ngay.
Đối tượng nên sử dụng máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản
Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản là sản phẩm hữu dụng khi những ngày có thời tiết mưa nồm kéo dài, quần áo thường không khô thậm trí có thể xuất hiện những mùi ẩm mốc, những lúc thế này máy sấy quần áo sẽ là sản phẩm hiệu quả nhất.
Ở những tòa trong chung cư thiếu ánh nắng mặt trời, người ta thường sử dụng máy sấy quần áo để sấy khô quần áo thay vì phải phơi.
Đôi khi vào những ngày thời tiết lạnh buốt dưới 15 độ, chúng ta có thể sử dụng máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản làm thiết bị sưởi sẽ tuyệt vời hơn, vì máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản không gây khô da, không đốt oxy nên an toàn với mọi người.
Tủ sấy Emasu Nhật Bản đặc biệt trang bị đèn UV với Model ET305UV, ET308UV khi sấy diệt khuẩn lên tới 99,99% vi khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.
http://emasu.vn/chu-de-hot-ve-may-say-quan-ao-tren-cac-dien-dan-khi-troi-mua-nhieu-khong-khi-uot/

Người Nhật Bản luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và đạt tiêu chuẩn của họ đề ra, những tiêu chuẩn này thường khá cao, do vậy mà những sản phẩm như máy sấy quần áo Nhật Bản, cây lau nhà Nhật Bản luôn làm hài lòng người tiêu dùng Việt.
Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN ET308UV, ET306, ET304, ET305UV... được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, là sản phẩm máy sấy quần áo Nhật Bản duy nhất tại thị trường Việt nam.
Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện, nhiệt độ tối đa lên 70 độ C, ở nhiệt độ này luôn an toàn với quần áo, không gây ra cháy hay bị hư quần áo.
Công nghệ chống chăn, chống phai màu, được sấy ở nhiệt độ chuẩn, vì vậy mà với máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản không làm nhăn hay làm phai màu quần áo giống như những sản phẩm khác.
Với thiết kế 2 tầng sấy, Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN được đánh giá cao nhờ số lượng sấy lên tới 15-20kg, 2 tầng treo giúp sấy được nhiều hơn, không gian treo lớn hơn điều này giúp chúng sấy quần áo tốt hơn và nhanh hơn.
Thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng luôn là ưu điểm tuyệt vời của dòng máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN này, máy càng đơn giản mà hiệu quả tốt sẽ bền hơn so với những loại thiết kế phức tạp, khó sử dụng.
Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Được cài đặt thời gian sấy từ 15-240 phút, giúp cài đặt thích hợp với nhiều loại cần sấy như áo sơ mi, áo vest…chăn, rèm hay ga giường….
Khung của máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN được làm từ Inox siêu bền không gỉ, chịu lực tốt, bền mà nhẹ, không gỉ trong suốt nhiều năm sử dụng.
Máy sấy quần áo Nhật Bản EMASU (HAERA) NHẬT BẢN có Thiết kế chắc chắn với khung hình hộp chữ nhật, máy có bánh xe giúp di chuyển tới các vị trí một cách dễ dàng.
Tác dụng khử mùi hôi hay mùi ẩm mốc trên quần áo của máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản nhờ có đèn UV diệt khuẩn tới 99,99% do đó được tất cả người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, thì tủ sấy Emasu Nhật Bản được đánh giá là đứng đầu bảng trong các loại máy sấy đang được bán trên thị trường.

Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này. 
Hãng sản xuất: EMASU (HAERA) NHẬT BẢN
Xuất xứ: Nhật Bản
Mã sản phẩm: ET308UV, ET306, ET304, ET305UV...
Công suất: 1000W-1300W-1500W
Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng.
Khung Inox siêu bền, thiết kế 2 tầng treo quần áo
Không treo quần áo ướt vào trong máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN, điều này sẽ làm máy sấy lâu hơn và máy nhanh hỏng hơn.
Nên vắt khô quần áo bằng máy giặt, nếu vắt bằng tay nên vắt kiệt quần áo trước khi cho vào máy sấy quần áo EMASU (Haera) Nhật Bản.
Sau khi cho quần áo vào bên trong máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản, cần kéo kín khóa, không để hở, nếu hở thời gian sấy sẽ tăng lên.
Không để trẻ em lại gần máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN
Nếu lấy củ tạo nhiệt của máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN ra làm máy sưởi ấm trong mùa đông, nên để nơi cao và an toàn, tránh tầm với của trẻ em.
Không sử dụng máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản để sấy quần áo trong phòng kín, lúc này độ ẩm trong phòng sẽ tăng cao do hơi ẩm của quần áo bốc ra.
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất. Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình chiếc tủ sấy phù hợp nhất, nếu cần hỗ trợ tư vấn từ Hãng Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 - 024.6687.1248 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được hỗ trợ!

http://emasu.vn/danh-muc-san-pham/tu-say-quan-ao/tu-say-quan-ao-emasu/


Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) là nhà cung cấp Máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN Nhật Bản chính hãng tại Miền Bắc, những sản phẩm của EMASU (HAERA) NHẬT BẢN do Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) bán ra luôn cam kết đúng chất lượng, được bảo hành đổi mới 24 tháng và bảo hành tại nơi sử dụng khách hàng ở nội thành Hà nội.
Hàng chính hãng và mới 100%
Được bảo hành tại nhà theo thời gian quy định
Được đổi mới sản phẩm trong thời gian 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà nội.
Hỗ trợ 50% phí vận chuyển toàn quốc.

 HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP TRÊN TOÀN QUỐC


Địa chỉ bán tủ sấy, máy sấy quần áo cao cấp ở Hà Nội 
Cửa hàng tủ sấy quần áo cao cấp quận Cầu Giấy 
Đại lý bán tủ sấy, máy sấy quần áo Hà Nội 
Hà Đông mua tủ sấy quần áo ở cửa hàng nào uy tín nhất 
Cửa hàng, đại lý bán máy sấy quần áo giá rẻ ở Hoàn Kiếm 
Cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội 
Cửa hàng tủ sấy quần áo uy tín quận Hoàng Mai 
Tuyển đại lý phân phối tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ở Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc 
Cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở Hà Nội 
Cửa hàng tủ sấy quần áo cao cấp ở gần Thiên Đường Bảo Sơn 
Tổng đại lý, cửa hàng, showroom phân phối tủ sấy, máy sấy quần áo Gia Lâm 
Cửa hàng tủ sấy, máy sấy quần áo ở quận Long Biên 
Cửa hàng tủ sấy quần áo ở Ba Đình 
Đèn sưởi âm trần CHLB Đức 
Tủ sấy, máy sấy quần áo nào tốt 
Siêu thị bán tủ sấy, máy sấy quần áo uy tín ở Hà Nội 
Tại sao khách hàng lại sôi sùng sục đặt mua quạt điều hòa Emasu Nhật Bản khi mới chớm mùa hè